Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Fuji ครับไม่คิดจะปรับปรุงบริการบ้างเลยหรือครับ ทั้งๆที่เห็นคอมเม้นเพียบๆขนาดนั้น? vote ติดต่อทีมงาน

พอดีเพิ่งไปโพสที่เพจของฟูจิมาครับ ทีแรกอยากไปร้องเรียนเรื่องบริการไม่ดี แต่พบว่าเกือบทั้งหมดของวอลล์โพสก็เป็นเรื่องร้องเรียนบริการทั้งสิ้น แตกต่างสาขากันไป ผมก็เลยโพสไปดังนี้
"เห็นเพจนี้อัพเดทบ่อย ไม่ได้อ่านบ้างเลยหรือครับว่าเค้าเรียกร้องเรื่องบริการห่วยกันมาขนาดไหน ไม่เห็นเข้าไปตอบอะไรเลย หรือทำการค้าแบบตามใจฉันไม่สนใจผู้บริโภค จากที่สังเกตดูร้องเรียนแทบทุกสาขา ว่าบริการห่วย ทีแรกผมก็จะเข้ามาร้องเรียนเรื่องนี้แหละ เพราะเมื่อวาน 20 ธันวาคม 17.00น. ไปทานที่สาขาจามจุรีมา บริการห่วยมาก ไม่มีพนักงานเสิร์ฟอาหาร กว่าจะยกมาให้อาหารก็เย็นหมด แต่พอมาเห็นคอมเมนต์มากมายเรื่องบริการห่วยในนี้แล้ว ก็เล็งเห็นว่า ทางฟูจิไม่ได้ใส่ใจเสียงของผู้บริโภคหรือคิดที่จะปรับปรุงด้านบริการแต่อย่างใด
#ไม่ทราบว่าอบรมพนักงานกันมาแบบไหน ถึงได้ห่วยเป็นมาตรฐานกันเหมือนกันหมดทุกสาขาแบบนี้นะครับ
#ขอให้เจริญๆนะครับทำการค้าแบบนี้ แต่ผมคงลาขาดแล้วล่ะ"
ปล.แปลกใจตรงที่ จากที่เห็นแอดมินของเพจก็เข้ามาโพสโปรโมชั่นเรื่อยๆ แต่ไม่เห็นมารับรู้สิ่งที่ร้องเรียน หรือแก้ไขอะไรเลยครับ
ปล.2 หรือว่าเป็นนโยบายของฟูจิเค้าจริงๆ ที่เทรนพนักงานให้เป็นแบบนี้ทุกสาขา

จากคุณ : =^o^=น้องแกะหัดเดิน=^o^=
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 16:17:49




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com