Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สินค้าหมดอายุ--ลูกค้าต้องรอบคอบเอง หรือ ควรเป็นความใส่ใจของห้าง vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม

ผมไปซื้อ popcorn wave ที่โลตัส สาขานครศรีธรรมราช

เห็นป้ายลดราคา 17.50 บาท จากราคา 42 บาท !!!!

ซื้อทันที 2 ซอง

------------------

พอถึงบ้าน แกะซองจะเวฟ ... โอ้ว เหม็นหืน น้ำมันเนย โชยออกมาทันที

เลยทำสิ่งที่ควรทำตั้งแต่แรก นั้นคือ ... พลิกซอง หาวันหมดอายุ

วันหมดอายุคือ 27/08/12

-------------------

ถามความเห็นครับ

1 ลูกค้าไม่รอบคอบเอง เห็นแค่ราคาลดเยอะ เลยซื้อนั้นแหละไม่ถูกต้อง ใช่หรือไม่

ตอบเลยครับ ใช่ครับ ผมไม่รอบคอบเอง

2 ผมสงสัยว่า ห้างมีส่วนรู้เห็น หรือต้องจริงใจในการวางสินค้ากว่านี้หรือไม่

เพราะถ้าหมดอายุ 1 เดือน นี่ก็เยอะมากๆ แล้ว แต่นี้ หมดอายุมา 4 เดือนแล้ว

แต่จงใจไม่เอาสินค้าออกจากชั้น แก้ไขสต๊อกเก่า ด้วยการลดราคา เพื่อนๆ คิดว่าไงครับ

......

ไม่ใช่เสียดายนะ 17.50 บาท 2 ซอง น่ะ

เพราะผม เวฟกินซะแล้ว ก็อร่อยดีนะ 55

แค่นานๆ หาเรื่องตั้งกระทู้ห้องนี้บ้าง (ปกติอยู่ห้องชายคา)

.....

มีท่านใดที่ทำงานคุมสต๊อกทำนองนี้หรือปล่าวครับ

มันเป็นความรับผิดชอบ และหาทางออก "เป็นไอเดียส่วนตัว" ของ ผู้จัดการ

หรือ "เป็นนโยบายระบายสินค้าของห้าง" ครับ ??

จากคุณ : เลือนลางร่ำไร
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 14:58:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com