Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
**ขอชมเชย KFC ค่ะ แม้ว่าเราจะไม่ได้กินบ่อยๆ เพราะกลัวอ้วนก็เถอะ 555+ vote ติดต่อทีมงาน

เหตุเกิดจากเมื่อวาน เราตั้งใจจะฉลองคริสมาสแบบบ้านๆกับครอบครัว ตกลงกันว่าเย็นนี้จะกิน KFC
พอเลิกงานเราก็เลยแวะซื้อ KFC ที่สาขาที่ปั๊ม ปตท.สาขาตรงบายพาส (ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ)
พอสั่งไก่เรียบร้อย ก็จ่ายเงินตามปกติ เราเห็นว่าในเซ็ทที่เราสั่งไป ได้ทาร์ตไข่แค่ 2 ชิ้น ซึ่งไม่พอกับจำนวนคนกิน
เราเลยสั่งทาร์ตไข่เพิ่ม โดยสั่ง "ทาร์ตไข่สตรอเบอรี่ 6 ชิ้น"  (กับทวิสเตอร์2อัน)
ราคาทาร์ตไข่สตรอฯ ชิ้นละ 22 บาท 6 ชิ้นก็ 132 บาท โอเค ดูในบิลไม่ผิดแน่

พอกลับบ้าน ก็กินไก่และกินอย่างอื่นที่สมาชิกคนอืนซื้อมาเสริมก็พากันอิ่ม
เลยกินทาร์ตไข่แค่ 2 อันที่มาในเซ็ท

พอ 22:00น. พออาหารย่อยก็อยากกินทาร์ตไข่ พอเปิดกล่องดู...
ปรากฏว่า ได้ทาร์ตไข่สตรฯแค่ 3 ชิ้น อีก 3 ชิ้น เป็นรสปกติ
เราก็ไม่ค่อยได้เข้า KFC บ่อย เลยไม่รู้ว่าอะไรยังไง เลยโทรไปสอบถามที่ 1150
ทาง Call center ก็แจ้งว่า ถ้าสั่งรสสตรอฯ 6 ชิ้น ก็ต้องได้ทั้ง 6 ชิ้น ไม่มีแบ่งครึ่งๆ
Call center เลยขอชื่อกับเบอร์โทรเราไป และบอกว่าจะให้ทางสาขาติดต่อมาหาเรา

ไม่ถึง 5 นาที ทางสาขาก็โทรมาแสดงความรับผิดชอบ
>> ให้เราแวะไปรับทาร์ตไข่สตรอฯฟรี 3 ชิ้น ในวันรุ่งขั้น นั่นก็คือวันนี้ค่ะ (เดี๋ยวตอนเย็นเราจะแวะไปค่ะ)

สิ่งที่เราประทับใจคือ
1) การประสานงานที่รวดเร็วของ Call center และสาขาที่รับผิดชอบ
2) การพูดจาที่สุภาพเรียบร้อยมากจนเรารู้สึกเกรงใจ และรู้สึกผิดที่ติดต่อเลยค่ะ

ขอชมเชย KFC ค่ะ แม้ว่าเราจะไม่ได้กินบ่อยๆ เพราะกลัวอ้วนก็เถอะ 555+

 
 

จากคุณ : nase_chan
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 12:39:49




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com