Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เหตุเกิดที่ ซานตาเฟ่ สาขา Hua Hin Market Village vote ติดต่อทีมงาน

เพื่อนฝากโพสต์มาน่ะครับ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.55 ที่ร้านซานตาเฟ่ สาขา Hua Hin Market Village

ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของซานตาเฟ่ เป็น member ของซานตาเฟ่ทุกปีเพราะคุณแม่ชอบทาน แต่เมื่อวานไปทานซานตาเฟ่ สาขาหัวหิน สั่งสเต็ก 2 ที่ อาหารได้ช้ามากต้องถามถึง 2 ครั้ง แล้วสั่งสปาเก็ตตี้ไส้กรอก(เผ็ด)แต่สั่งว่าขอให้เผ็ดขึ้นกว่าปกตินิดนึงได้มั้ย? พนักงานก็บอกว่าได้แล้วที่เอามาส่งก็เป็นแบบในรูปเนี่ยค่ะ ก็อยากให้ผู้บริหารของซานตาเฟ่ลองดูว่าทำแบบนี้สมควรมั้ย? นี่ประชดลูกค้ารึเปล่า? พอต่อว่าไป...ทางรอง ผจก.ก็มาขอโทษแล้วบอกว่าจะไม่คิดเงินจานนี้เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นเพราะเราตั้งใจสั่งเราก็จ่ายอยู่แล้ว ...แล้วมาบอกว่าเป็นเพราะแม่ครัวใหม่ให้แม่ครัวออกมาขอโทษ แต่ถามหน่อยว่าคุณน่าจะคิดเองได้ว่าเผ็ดกว่าเดิมหน่อยต้องขนาดนี้รึเปล่า?เห็นการทำงานเป็นเรื่องเล่นๆมากไปมั้ย? คือถ้าแม่ครัวใหม่จริงสมควรมั้ยที่ซานตาเฟ่จะเอาชื่อเสียงของคุณมาฝากเอาไว้ ทำไมจะเอาใครมาเป็นแม่ครัวไม่มีการเทรนมาก่อนลงร้านเหรอ?เห็นแล้วผู้บริหารซานตาเฟ่คิดว่ายังไงค่ะ???? ถึงสุดท้ายจะไม่ได้คิดเงินจานนี้...แต่ราคาของสปาเก็ตตี้จานนี้ก็ซื้อความรู้สึกดีๆของเราคืนมาไม่ได้แล้วค่ะ

แก้ไขเมื่อ 28 ธ.ค. 55 18:58:42

 
 

จากคุณ : DeAldYe
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 55 18:54:55




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com