Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ควรทำยังไง?? เมื่อ SB Furniture ทำงานพลาด และแสดงความรับผิดชอบ vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้ว่างๆเลยมาอธิบายเพิ่มกันอีกนิดค่ะ ^^!!! ฮี้ๆ
ความเดิมจาก
http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R12995145/R12995145.html

1. เดือน4 เริ่มเข้าไปคุย และเขียนแบบ
2. เดือน7 สรุปแบบและมัดจำ อะจ๊าก...เวลาช่างเร็วจริง 3เดือนผ่านไป น้องตัวแดงๆจะคว่ำได้แล้ว อิอิ
***ไม่ใช่ไม่ตามแบบนะคะ เราเข้าไปเกือบจะทุกอาทิตย์ เข้าไปบ่อยจนยังได้ถอยหลังชนเสา รถบุบไปหน่อยเลย 555+++ ที่ช้าเพราะคนออกแบบไม่มีแบบออกมาเป็นรูปร่างให้เราสักที มาทีละห้อง ก็ไม่เข้าใจทั้งๆที่โปรแกรมที่เขียนแค่จับชิ้นงานมาวางลงพื้นที่จริงในโปรแกรมออกแบบ นี่ถ้าเค้ายอมสอนจะเขียนเองแล้ว ก๊ากก :)

3. เดือน9 วันที่11 "ครัว" เข้ามาติดตั้ง
***คนเขียนแบบคนละคน กับส่วนตัวบ้าน เลยงานจบ ไอ้ยะ!!! ไงเป็นงี้


ความแตก!!! หลังจากครัวเข้ามา สุดท้ายพนักงานลาออก  เลยต้องมาเขียนแบบกันใหม่ตั้งแต่ต้น...เราก็ทำใจ+ความเห็นใจ แต่เราก็งงนะ ทำไมมารู้ช้าขนาดนี้ เราจ่ายเงินแล้วเพื่อให้สั่งผลิต ต้องผลิตไปบ้างแล้วดิ กลับเป็นว่าแบบยังไม่มีเลย ทั้งๆที่เราก็เห็นแบบแล้วก่อนชำระ??? ....หันไปอีกที น้องคว่ำ-หงายได้แล้ว เย้ๆๆๆ ^^

ตอนที่ตามครั้งแรก ทาง CDC ยังแจ้งเลยว่าไม่มีปัญหาอะไรไม่เกี่ยวกับที่น้องลาออก เดี๋ยวจะรีบตามให้ แต่ผ่านมาสักอาทิตกลับมาแจ้งใหม่ว่าที่ออกแบบไปน้องคนเก่าทำผิด ต้องแก้และเขียนใหม่ งง???อีกรอบ ก็เป็นเหตุทำให้รอบ2 สั่งผลิตช้าไปอีก

4. วันที่ 8.11.55 ติดตั้ง built in ส่วนตัวบ้าน
***รอบนี้สั่งผลิตมาผิดสี ทั้งๆที่ก่อนหน้าเราก็ไปเซ็นต์รับแบบอีกรอบกับคนใหม่แล้วนะ เพราะถ้าไม่ไปใหม่ที่ออกแบบรอบ2เค้าจะไม่สั่งผลิตให้ แต่ก็ผิดจนได้ เราเริ่มโทรไปบริการหลังการขาย call center ว่างานช้า และให้ช่วยเข้ามาดูแลได้แล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า รอผลิตใหม่ต่อไป ^^!

5. วันที่ 23.11.55 เข้ามาติดตั้งใหม่ส่วนที่ผลิตมาผิด แต่ก็ผลิตมาไม่ครบอีก
***เราแจ้งว่าอย่าให้ผิดอีกรอบนะ เพราะทางพ่อแม่ก็เริ่มบ่นละ เมื่อไรบ้านจะเข้าอยู่ได้ เอาช่างที่ไหนมาทำนี่ ทำไมช้าเพราะอย่างอื่นในบ้านเสร็จหมดแล้ว เหลือแต่งานเก็บ ส่วนความรับผิดชอบ SB จะทำไง...พนักงานแจ้งว่ารอให้งานเรียบร้อยแล้วจะรีบสรุปให้ ก็ได้คำตอบว่าให้ gift voucher 10,000บาท

6.วันที่ 30.11.55 เข้ามาติดตั้งส่วนที่ไม่ครบ..เป็นอันว่าจบส่วนงานติดตั้งเสียที เฮ้อ!!!เอาซะน้องนั่งได้เลย เหอะๆ

7. วันที่ 1.12.55 โทรเข้ามาแจ้งว่าส่วนที่ผิดอีกรอบ จะให้ในส่วน gift voucher เพิ่ม 5,000 รวม 15,000บาท

เงินซื้อใจกันได้จริงหรือคะ??? ความรู้สึกที่เสียไปมันอาจจะชดเชยไม่ได้ กว่าจะรีบแก้ปัญหาก็ตอนปลายกันเสียแล้ว น่าจะออกมาแก้ให้เร็วกว่านี้ค่ะ ออกสื่อปุ๊ปไม่เคยเสียเงินโทรไปหาเลย ทั้งๆที่ก่อนนี้มีแต่เราเป็นฝ่ายโทรตามเอง

ตอนนี้น้องชอบกลิ้งไปทั่ว นั่งก็เก่งขึ้นเยอะ ไม่กี่วันจะครบ6เดือนแล้วค่ะ...เวลาช่างผ่านไปไวเหมือนโกหก เอิ๊กๆๆ ^_*

เอาไงต่อละทีนี้ ที่บ้านก็เบื่อๆกันหมดละ เอาเวลาเลี้ยงลูกดีกว่า 555+++ @^_^@

จากคุณ : stocksindrome
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 55 12:07:50




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com