Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แชร์ประสบการณ์กับ "ร้านแอร์เจ้าปัญหา" vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2555  ได้มีโอกาสไปเดินงานขายเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไบเทคบางนามาครับ ด้วยความตั้งใจแต่ต้นว่าจะไปซื้อแอร์มาเปลี่ยนที่ห้องนอนใหม่ซักเครื่องนึง แทนเครื่องเก่าที่ลาโลกไปแล้ว ก็เลยเดินถามรายละเอียดตามร้านต่างๆภายในงาน สุดท้ายจึงตกลงปลงใจกับ ร้านๆหนึ่ง ซึ่งจำหน่ายราคาถูกกว่าร้านอื่น ของแถมเท่ากัน และยังผ่อน0% 10เดือนอีกต่างหาก เลยจัดแจงเขียนรายละเอียดและรูดบัตรไปเรียบร้อย คุณเซลล์นัดเอาไว้ 16.00น. ของวันพุธที่ 19 ธันวาคม ได้ติดแน่นอน 100% คุยเสร็จเรียบร้อยก็กลับบ้านมารอแอร์...

ตัดมาวันที่19 จำได้ว่านัดจะมา4โมงเย็น ก็เลยรีบกลับบ้านตั้งแต่เที่ยง กลับมาหาผ้าคลุมเตียงกันฝุ่นไว้ ตั้งใจว่าคืนนี้จะนอนแอร์ใหม่เย็นๆให้สบายใจซะหน่อย  จัดการเสร็จเรียบร้อยหมดก็มานั่งรอเวลาว่าเมื่อไหร่ช่างจะมา  โทรไปตอน3โมงช่างก็บอกว่ากำลังมา คงอีกไม่นาน นั่งรอต่อไปจนถึง16.45น. ช่างก็โทรมาบอกว่าวันนี้มาไม่ได้แล้วเพราะยังติดให้ลูกค้าหลังก่อนนี้ไม่เสร็จเลย (อ้าว แล้วไหนบอกว่ากำลังมา?) ขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้9โมงเช้า ให้เป็นคิวแรกเลย ผมก็โอเคตกลงไป..

มาถึงวันที่20 ผมก็ตื่นแต่เช้ามาคลุมที่นอนใหม่อีกรอบ กินข้าว อาบน้ำ นั่งดูหนังรอ 9โมงก็แล้ว...จนกระทั่ง 10.30น. ช่างโทรมาบอกว่า ตอนนี้อยู่ที่อมตะนคร ชลบุรี ติดตั้งเสร็จแล้ว กำลังจะมาที่บ้านผมเป็นคิวต่อไป อาจจะถึงประมาณเที่ยง  ผมก็ยังโอเค ยังตอบตกลงไปอยู่ แล้วก็นั่งดูหนังจนถึงบ่าย2โมง(วันนี้ทรูเปิดหนังสนุกๆติดกันเลย) จนพ่อผมทนไม่ไหวโทรไปหาช่างตอน14.00น. โวยวายกับช่างว่า (ขออนุญาตใช้คำจริงๆที่พ่อพูดไป)

"พ่อผม : เห้ย ทำไมยังไม่มากันอีก กุลางานมา2วันแล้วเพื่อจะรอให้พวกเอ็งมาติดตั้งเนี่ย

ช่าง : ผมกำลังติดบ้านลูกค้าหลังนึงอยู่ เขาลางานมา2ชั่วโมงแล้ว เลยต้องรีบไปติดให้ก่อน  

พ่อผม : แล้วกุลา2วันแล้วทำไมพวกเอ็งไม่มาติดให้กุก่อนละ เลื่อนนัดกุกี่ทีแล้ว?

ช่าง : เดี๋ยว18.00น. วันนี้ผมเข้าไปแน่นอนครับ

พ่อผม : เออ! ถ้าวันนี้ไม่มากุจะไปเอาเงินคืนละ!  พร้อมกดตัดทันที....

ผมก็โอเค รออีกหน่อยก็ได้ ก็นั่งๆ นอนๆ รอ จนกระทั่ง ถึงเวลานัดหมาย 18.00น.  ช่างก็ยังไม่มา ผมก็คิดในใจว่าเวลานี้รถติดแน่ๆ คงมาช้าหน่อย จนแม่ผมทนไม่ไหวอีกคนโทรไปวีนช่างว่า...

แม่ผม : ทำไมไม่มา  
ช่าง : ผมติดให้บ้านลูกค้าแถวๆบ้านพี่อยู่ เสร็จเจ้านี้แล้วผมจะเข้าไปบ้านพี่แล้ว
แม่ผม : มามืดๆจะทำได้เหรอ ตรงที่แขวนคอยล์ร้อนบ้านพี่มันไม่มีไฟนะ
ช่าง : ทำได้ครับไม่มีปัญหา

แล้วก็รอจนกระทั่ง 20.00น. ทุกคนในบ้านทนไม่ไหว(อีกครั้ง)  เลื่อนนัดมา4รอบแล้ว ทำไมยังไม่โผล่มาอีก เลยโทรไปหาพนักงานที่เป็นคนจ่ายงานช่างพวกนี้ว่า...

ผม : ตกลงนัดคิวผมไว้กี่โมง

พนง. : คิวพี่จริงๆ9โมง แต่ทำไมช่างถึงไปอมตะนครก่อน (ตรงนี้ช่างก็อ้างว่าคนจัดคิวบังคับให้ไปอมตะนครก่อน)

ผม : งั้นผมไม่เอาละ ขอเงินคืนเลยแล้วกัน ผมทนกับการทำงานของพี่มามากพอแล้ว! เอาเบอร์บัญชีไปและโอนเงินทั้งหมดกลับมาให้ผมด้วย

พนง. : (กำลังบ่นเบาๆเรื่องช่างไม่ทำตามตารางงานอยู่) ตกลงครับ เดี๋ยวผมโอนให้แล้วจะส่งข้อความมาแจ้งให้ทราบทันที

มาถึงตอนนี้ ทุกคนก็ตัดสินใจว่าไปซื้อที่โฮมโปรดีกว่า ถึงจะแพงกว่า แต่ก็ไม่ต้องมาเสียอารมณ์กับการบริการแบบนี้ ก็เลยแยกย้ายกันไปอาบน้ำ เตรียมนอน จน21.00 พนักงานที่ขายให้ผมในวันงานก็ติดต่อมาขอโทษขอโพยกันยกใหญ่ พร้อมกับสัญญาคำขาดว่า พรุ่งนี้ 21 ธันวาคม 2555  ผมจะเข้าไปบ้านพี่ด้วยตัวผมเอง ผมจะไม่ให้ช่างมาทำงานที่บ้านพี่พลาดอีกแล้ว   ทุกคนในบ้านก็ยอมตกลง และยื่นคำขาดว่า "ให้เวลาถึงแค่ก่อนเที่ยงเท่านั้น ถ้าหลังจากเที่ยงไปแล้ว ขอเงินคืนทันที"  พนง.ขายจึงตอบตกลง พร้อมขอโทษอีกครั้ง...
ส่วนผม ก็นอนพัดลมต่ออีกคืน T_T

ชื่อร้านเจ้าปัญหาก็คือ เอส แอล ......................  ขอใบ้ไว้เพียงเท่านี้ครับ ตั้งอยู่ถนนรามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ  

ขออภัยหากยาวเกินไป
ขอบคุณที่รับฟังครับ
ขอตัวไปนอนแล้ว
ราตรีสวัสดิครับ

จากคุณ : Nookbiez
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 21:32:40




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com