Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เล่าสู่กันฟัง "เรื่องส่ง TV LG พลาสม่า 50 ซ่อม" vote ติดต่อทีมงาน

ทีวี แอลจี พลาสม่า 50 นิ้ว ซื้อเมื่อ ปลายปีที่แล้วราคาหลายหมื่นบาท ขณะนี้หมดประกันแล้ว (ประกัน 1 ปี) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ขณะดูทีวีอยู่ จู่ ๆ เครื่องก็ดับไปซะดื้อ ๆ เปิดก็ไม่ติด จอดำ  
วันจันทร์ ที่ 17 ธันวา โทรเข้าศูนย์  พนักงานถามชื่อรุ่นสินค้า เลขเครื่อง เสร็จสับเรียบร้อย  บอกว่าประมาณวันพุธจะมีช่างติดต่อมา
วันพุธช่วงก่อนเที่ยงเงียบอยู่
วันพุธตอนบ่าย เลยโทรกลับเข้าไปสำนักงานใหญ่  ว่าเรื่ืองเป็นยังไง ไม่เห็นมีใครติดต่อมา ช่วยเช็คทีว่าเรื่องถึงไหน
พนักงานตอบว่า ขณะนี้ยังรอการตก่ลงจากลูกค้าอยู่ เนื่องจากยังไม่ได้แจ้งเลขรุ่น กับเลขเครื่อง  หะ อะไรกัน เราแจ้งไปแล้ว กับน้องผู้ชายรับเรื่อง พนักงานบอกเดี๋ยวจะตรวจสอบให้อีกที ขอเบอร์มือถือที่แจ้งซ่อมไว้ด้วยค่ะ เราก้อบอกไป กรุณารอสักครู่ค่ะ
รอสักครู่  เดี๋ยวจะมีช่างติดต่อกลับวันนี้ค่ะ  เราก็ถามกลับว่า ปกติเวลาส่งซ่อม ทางลูกค้าจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ (ค่าบริการ) พนักงานบอกไม่ทราบค่ะช่างจะเป็นคนแ้จ้งเอง (ที่ถาม ถ้าแพงเราอาจจะจ้างช่างฝีมือแถว ๆ นี้มาดู) แต่คิดไปคิดมาก เครื่องแพง ขนาดนี้ ให้ช่างศูนย์มาดู ดีกว่า เผื่อให้ช่างเก่งก็จริงแต่ไม่เซียน เดี๋ยวไปกันใหญ่
ไม่เกิน 1 ชั่วโมง มีพนักงานผู้หญิงโทรมาแจ้งว่า จะมีช่างเข้าไปซ่อมวันศุกร์  อาการนี้คือบอร์ด เสีย ต้องเปลี่ยน บอร์ดใหม่อย่างเดียว  ราคา รวมค่าเดินทาง ประมาณ 3800 บาท  
เราถามกลับว่าวันศุกร์ช่างจะเข้ามาจัดการให้เสร็จเลยใช่มั้ย   (จะได้เตรียมเงินไว้) ค่ะ ช่างจะประเมินงานหน้างานก่อน  ยังไงช่างจะเป็นผู้แจ้งค่ะ  
ตอนนั้นก้อมั่นใจว่า ทางช่างบอกว่าบอร์ดเสีย มีค่าใช้จ่ายเท่านี้ วันศุกร์เรียบร้อย  
วันศุกร์ที่ 21 โทรเข้าสำนักงานใหญ่ สอบถามว่า ช่างนัดไว้วันนี้จะเข้าซ่อมตกลงช่างจะเข้ามั้ย  พนักงานขอเวลาตรวจสอบกับช่าง ปรากฎว่าติดต่อช่างไม่ได้คงอาจจะติดงานอยู่ เดี๋ยวจะให้ช่างรีบติดต่อกลับไม่เกิน 30 นาที
ไม่เกิน 30 นาที มีช่างติดต่อมาจริง ๆ บอกจะเข้าช่วงบ่าย ไม่เกิน 3 โมง
ถึงบ้าน 3 โมงพอดี ช่างบอกรถติด  (ช่างมา 2 คน ขับรถเก๋งมาซะด้วย ในใจอุ่นใจแล้ว เรียบร้อยแน่ ๆ วันนี้ แต่งตัวดี มารยาทดี สวัสดีทุกคนกระทั่งแม่บ้าน)
ช่างรีบถอดฝาหลังเช็ค นู้น นี่  สรุป บอร์ดเสียครับ  เรารีบบอกว่าให้เปลี่ยนเลย  ช่างบอกต้องรอประมาณ 1-2 อาทิตย์ครับ ต้องกลับไปเบิกอะไหล่กับทางศูนย์  เราก้ออ้าว  นึกว่าเสร็จวันนี้นะเนี่ยะ แล้วแจ้งราคามาทำไมล่ะ ว่าเท่าไหร่  คิดว่าน่าจะเบิกอะไหร่มาเลย เสียปุ๊ปเปลี่ยนเลย เพราะรู้อาการอยู่แล้ว  เราก้อเลยบอกว่า  ขอให้เสร็จก่อนปีใหม่ได้มัั้ย เพราะจำเป็นต้องใช้  ช่างน่าจะเข้าใจ  ช่างบอกผมจะพยายามเร่งให้ถึงที่สุด  ได้อะไหล่แล้วผมจะรีบโทรหาเลยครับ  
ปกติที่บ้านนิยมใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า LG อยู่ ช่างบริการดีนะคะ แต่ช้ามากไม่ทันใจ  เคยเรียกช่างศูนย์อื่นเข้ามาซ่อม  ช่างก็จะถามอาการ  พอมาถึงถ้าเสียตามนั้นก้อเปลี่ยนเลย  
ใจเราของเสีย เราก้ออยากจะซ่อมให้มันเสร็จ ๆ ไป เพราะของต้องใช้เป็นประจำทุกวัน แล้วยิ่งเทศกาลปีใหม่ งานสังสรรค์ขาดไม่ได้ อยากจะให้เสร็จซะวันนี้พรุ่งนี้ซะเลย

จากคุณ : mameaw_story
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 17:41:58




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com