Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตรวจดวงชะตา ค่าครูแล้วแต่ทำบุญตามศรัทธา เฉพาะวันพฤหัส เท่านั้น แถมได้กุศลเป็นค่ารักษาน้องหมาจรจัด และ ค่าทำหมัน ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

ตรวจดวงชะตา ค่าครูแล้วแต่ทำบุญตามกำลัง เฉพาะวันพฤหัส เท่านั้นค่ะ
ตรวจดวงชะตา ค่าครูแล้วแต่ทำบุญตามศรัทธา เฉพาะวันพฤหัส เท่านั้น แถมได้กุศลเป็นค่ารักษาน้องหมาจรจัด และ ค่าทำหมัน ค่ะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกท่าน

เป็นเวลา หลายปีแล้ว ที่ดิฉัน ตั้งกระทู้แบบนี้ เป็นเพราะ ชีวิตของดิฉันเอง เจอเรื่องราวมากมาย ซึ่งค่อนข้าง เป็นช่วงชีวิตที่ค่อนข้างลำบาก และ ต้องผ่านเรื่องราวร้ายๆมากมาย เลยเป็นเหตุผลหนึ่ง ที่ทำให้ต้องไปปรึกษาหมอดู และ นั่นก็คือ เหตุผล ที่เริ่มอยากศึกษา วิชาโหราศาสตร์ ซะเอง เพราะ เวลาที่เราลำบาก เงินค่าดูหมอ แทบจะไม่มี จึงเริ่มศึกษา มาตั้งแต่ ปี 2542 และไม่ได้ศึกษา วิชาโหราศาสตร์ อย่างเดียว แต่ศึกษา วิชา ลายมือ โหวงเฮ้ง โหราศาสตร์จีน ไพ่ยิปซี การตั้งชื่อ และศาสตร์ ของตัวเลข ไม่ใช่ไม่ได้เชื่อในวิชา โหราศาสตร์ แต่ อยาก วิเคราะห์ หลายๆ ศาสตร์ ว่า ดวงชะตา ของเรา จะเหมือนกันหรือปล่าว เมื่ออ่าน ออกมา ในแต่ละศาสตร์ และ ผลสรุป ผลจะออกมาใกล้เคียงกัน และ นำแต่ละศาสตร์ มาประยุกต์ ด้วยกัน

และประสบการณ์ ที่ดิฉัน ได้ลูกค้า หลายๆท่าน ที่เป็นเหมือนข้อ พิสูจน์ ว่า เรื่องราวที่ดิฉัน อ่านไป จะเป็นจริงหรือไม่ ซึ่งบางครั้งก็ต้องใช้เวลา เป็นข้อพิสูจน์ หรือ แม้กระทั่ง เรื่องราว ของดิฉันเอง ก็เป็นข้อพิสูจน์ อย่างดี หรือ แม้กระทั่ง การอ่านไพ่ยิปซี ซึ่ง เป็นลูกค้า ที่ไม่ได้เจอหน้ากัน แต่ อ่านผ่าน โทรศัพท์ ก็เป็นข้อพิสูจน์ ว่า อ่านได้ตรงให้กับหลายๆท่าน แต่การอ่านไพ่ยิปซี ปัญหา มักอยู่ที่ผู้ดู จิตไม่ค่อยสงบ การอ่านไพ่ยิปซี ที่ดี จิตผู้ดู ต้องนิ่งได้ด้วย และ ไพ่ยิปซี จะเป็นการอ่านเรื่องราว ระยะสั้น ค่อนข้างแม่น แต่โหราศาสตร์ จะบอกชะตาชีวิต ของแต่ละคน ค่อนข้างยาว

แต่ ดิฉัน บอกเสมอว่า การดูดวง จะได้แค่ 60-70 % เท่านั้น ส่วนที่เหลือ จะต้องขึ้นอยู่กับแต่ละคน ว่า กลับไปแก้ไขตัวเอง อย่างไร หลังจากที่ดิฉัน ศึกษา มาหลายปี และ ประกอบกับ เป็นคนสวดมนต์ และ นั่งสมาธิ เป็นประจำ จึงทำให้ เป็นคน ที่รู้ดวงตัวเอง และ รู้ว่า ในช่วงที่จะเกิดเหตุการณ์แย่ๆ ควรทำอย่างไร เพื่อให้ผ่านพ้น เรื่องร้ายๆไปได้ เหมือน ช่วง 4-5 ปี ที่ผ่านมา ดาว ๗ ทับลัคนา มาทับ ในตำแหน่ง ราศีกันต์ จึงทำให้คน ที่เกิด ราศีกันต์ มีเรื่องราว มากมาย และตอนนี้ ดาว ๗ ก็้ายไปอยู่ ตำแหน่ง ราศีตุลย์ และ วันที่ 10 ธันวาคม ดาว ๘ จะย้านตำแหน่ง มาอยู่ราศีตุลย์ เพราะฉะนั้น ท่านที่เกิด ราศีกันต์ กำลังจะมีสิ่งดีๆ เข้ามา หลังจาก ที่เจอเรื่องราวร้ายๆมากมาย แต่ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน ว่า ดาว ๗ และ ดาว ๘ เดิมที่เป็น ดวง เกิด ดีแค่ไหน อย่างไร

และ ประสบการณ์ อีกเรื่องหนึ่ง ที่ดิฉัน ได้เข้าไปสัมผัส ด้วยตัวเอง และ คำบอกเล่า จากลูกค้า ก็คือ การทำคุณไสย หลายๆ ครั้ง ที่มีลูกค้า มาดูไพ่ยิปซี เพราะ เรื่องของ คู่รัก บางท่าน ถึงกับไปทำเสน่ห์ ไม่ว่า จะเป็นหมอเขมร หรือ ร่างทรง ซึ่ง แต่ละราย ก็หมด ไปเป็นแสน แถมก็ไม่ได้ สามีกลับคืนมา ทั้ง 2 เรื่อง ดิฉันเอง ก็เคยไปเจอเหตุการณ์ จริงๆ จาก เพื่อดิฉันเอง ซึ่ง ดิฉันก็เตือนไปแล้ว ผลสุดท้าย เสียทั้งเงิน และ สามี นั่นเป็น เพราะ เป็น เรื่อง ของวิบากกรรมของ แต่ละคน ดิฉัน เตือนไปแล้ว ก็ไม่เป็นผล นี่เป็นเพราะ ความมัวเมา ที่เกิด ขึ้น เป็นเพราะ คนเรา ไม่มีสติ อยู่กับตัวเอง

และ ประสบการณ์ อีกเรื่อง ที่ดิฉัน เจอ ก็คือ ถ้าเพื่อน คนไหน ทำบุญ ก็จะไม่ค่อยทำทาน เวลาบอกว่า ให้ช่วยสงเคราะห์ เป็นค่า อาหาร น้องหมา ก็ไม่ค่อย จะทำ

ส่วนคนที่ชอบช่วยเหลือ น้องหมา ก็ไม่ค่อย จะทำบุญ

ซึ่ง ดิฉัน ก็ต้อง ยอมรับ ในแต่ละ ความคิด ของ แต่ละคน จริงๆ แล้ว ถ้า ทำคู่กัน ก็จะเป็นสิ่งที่ดี เพราะได้ทำทั้ง ทำบุญ และ ทำทาน ไป พร้อมๆกัน แต่ก็นั่นแหละ ชีวิต ของแต่ละคน ทุกคนสามารถ เลือกทางเดิน ของตัวเอง ได้ ดวงชะตา ลิขิต มาแค่ส่วนหนึ่ง เท่านั้น ค่ะ

และ ถ้าหากใคร อยาก สอบถาม เรื่องชื่อ ว่า ถูกกับดวงชะตา หรือ ไม่ หรือ สอบถาม เรื่อง ทะเบียนรถ หรือ เบอร์ โทรศัพท์ ก็ได้น่ะค่ะ จะสอบถามในกระทู้ หรือ ทาง email ค่ะ pam-destiny@hotmail.com

ส่วนค่าครู เฉพาะ วันพฤหัส แล้วแต่ทำบุญตามศรัทธา ซึ่ง ไม่ต้องบอกว่า โอนเงินมาเท่าไหร่ แค่บอกว่า โอนเข้าบัญชี มาแล้วก็พอค่ะ เพราะ ดิฉัน ขอแผ่ส่วนกุศลนี้ ให้แก่ ครูบาอาจารย์ ทั้งหลาย และ เทวดา ที่รักษา ดิฉัน และ เทวดาทั้งหลายค่ะ

ส่วนวันอื่นๆ ค่าครู โหราศาสตร์ไทย 300 บาท ดูไพ่ยิปซี 159 บาท ค่ะ และ พิเศษ สำหรับสาวๆ ที่อยาก ถาม ไพ่ยิปซี 5 คำถามในวัน ธรรมดา เฉพาะ เจาะจง ค่าครู แค่ 59 บาท เท่านั้น ค่ะ

SCB 0442909666

BBL 0110069291

Pamon Sukhakul

ไม่เข้าใจอะไร โทรถามได้น่ะค่ะ

AIS 08-6086-9045

DTAC 08-3187-9095

และ อีกเรื่องหนึ่ง ที่ดิฉันมักจะเจอบ่อยมากๆคือ บางคน เห็นว่า ค่าครูแล้วแต่ทำบุญ ก็ โทรมาคุยด้วย เพราะ เห็นว่าอาจจะไม่ต้องเสียเงินเยอะ โทรมาลองดูเล่นๆ ดิฉันต้องขอแจ้งไว้เลยน่ะค่ะ ว่า อย่าโทรไป เพราะ ถ้าคุณไม่มีศรัทธา หรือ อยากรู้ดวงชะตาของตัวเองจริงๆ ก็กรุณา อย่ารบกวนดิฉันน่ะค่ะ และ อีกเรื่องหนึ่งที่เจอบ่อยๆ คือ โทรมาคุย ด้วยไม่โอนค่าครู มาก่อน ดูเสร็จแล้ว ก็หายไปเลย หรือ บางคน โทรมา พอบอกว่า ใครโอนค่าครู ก่อน ก็ปิดเครื่องไปเลย ก็มี แค่ ค่าครู ที่จะร่วมทำบุญ ยังไม่อยากทำ นั่นแสดงว่า คนๆนั้น ไม่เคยรู้จักคำว่า " ให้ " เลย คนบางคน ยอมเสียเงินทอง มากมาย ในเรื่องที่ไม่สมควร ก็มีเยอะแยะไปค่ะ

และ ดิฉันต้องขออภัย ที่ต้อง พูดตรงๆ และ ชัดเจน เพราะประสบการณ์ ต่างๆ มากมาย ที่เราได้รู้ ได้เห็น ด้วยตนเอง จึงต้องขอพูดชัดเจน ไว้เลยน่ะค่ะ

และต้องขอขอบคุณ และ อนุโมทนา กับ ทุกๆท่าน ไว้ ณ โอกาส นี้ด้วย และ ขอให้เชื่อ และ ศรัทธา ว่า " คนเรา การทำดี ด้วยใจ อย่างแท้จริง จะทำให้ เราอยู่อย่างมีความสุขได้ แน่นอน และ ถ้าหาก เราทำดี มากมาย เพียงใดแล้ว โชคชะตา ของเรา ก็แย่ เหมือนเดิม นั่นก็เพราะ วิบากกรรมของเรา และ ให้เราทำใจยอมรับมันกับโชคชะตานั้น ให้ได้ " ฟ้าลิขิต โชคชะตา มาแค่บางส่วนเท่านั้น ที่เหลือ ทุกคน จะต้อง เลือกทางเดินของตัวเองค่ะ

อาทิตย์ที่แล้ว พาน้องแมวจรจัดไปทำหมัน ไป 2 ตัว และ ตอนนี้ มีน้องหมาจรจัด ต้องไปทำหมัน อีก 2  ตัวค่ะ

จากคุณ : Master_Love_Dog
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 10:21:04




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com