 |
กรณีสายหลวม ถ้าเป็นกันเยอะ ควรเรียก Recall เสียด้วยซ้ำไป สายเส้นนึงต้นทุนหลักสิบบาท ขายเครื่องราคา 22,900 บาท แต่ไม่ยอมเคลมให้ สุดยอดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
ถ้าผมเป็นประธาน Samsung ประเทศไทย ผมคงรีบสั่งสายใหม่ที่ใช้งานได้ดี ส่งไปให้ศูนย์ทุกศูนย์ที่มี และแพ็ครวมไปกับเครื่องใหม่ที่ขายให้ลูกค้าใหม่ด้วยเลยทีเดียว เพื่อให้เห็นว่าบริษัทจริงใจที่จะแก้ไขปัญหาจริง ๆ แม้ว่าสายในเครื่องอาจจะมีหรือไม่มีปัญหาก็ได้แต่เราแถมไปให้ก่อนเลย แบบนี้ได้ใจกว่าเยอะ แต่นี่กลับเจอผจก.ศูนย์แบบนี้ เฮ้อ...
จากคุณ |
:
SitWalkStand
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ต.ค. 55 17:24:09
|
|
|
|
 |