มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ เกี่ยวกับวงเงินยัวร์แคช อิออน
|
|
ปกติที่ผ่านมาก็จ่ายแต่ขั้นต่ำตลอด จ่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสนะคะ พอดีว่าใบแจ้งหนี้งวดล่าสุด ต้องจ่ายขั้นต่ำวงเงินยัวร์แคชของอิออน 2,700 บาท แต่ครั้งนี้เราจ่ายมากกว่าขั้นต่ำ จ่ายไป 3,400 บาท
ปกติเวลาจ่ายไปแล้ว เข้าไปเช็ควงเงินดู ระบบก็จะinputเงินต้นเข้าบัตรให้เลย ไม่เคยข้ามวัน หรือถ้าข้ามวัน ก็ไม่เคยเกิน 1 วัน แต่ครั้งนี้ จ่ายเงินไปวันที่ 27 พย. ผ่านมาจน 30 พย. เงินต้นก็ยังไม่เข้าบัตร
วันที่ 30 พย. ช่วงเช้า ก็เลยโทรหาcall center บอกว่าจะโอนสายไปทางบัญชี แต่ทางบัญชีก็ไม่มีคนรับ สายกลับมาที่call center บอกว่าจะรับเรื่องไว้ให้
วันเดียวกัน ช่วงเย็น ก็โทรหาcall center อีก ก็ได้รับคำตอบแบบเดียวกัน
วันที่ 1 ธ.ค. ช่วงเช้า โทรหาcall center อีกครั้ง เค้าก็โอนสายให้ทางบัญชี โชคดีมากครั้งนี้ทางบัญชีรับสายด้วย เราก็แจ้งไปว่าเกิดอะไรขึ้น ทางบัญชีก็บอกว่า "ลูกค้าจ่ายเงินมาเกินจำนวนเงินขั้นต่ำ ทางเราจึงไม่รู้ว่าลูกค้าต้องการจะให้ดึงยอดเข้าบัญชีไหน - -"
มันมีอย่างนี้ด้วยหรือ? เพราะเวลาเราไปจ่ายเงิน เราก็ใบแจ้งหนี้ที่ทางอิออนส่งมาให้ไปจ่าย ไม่ได้เกี่ยวกับที่ผ่อนสินค้ากับอิออนด้วยซ้ำ เพราะทางอิออนแยกใบแจ้งหนี้ผ่อนสินค้ากับยัวร์แคชมาคนละใบอยู่แล้ว
แล้วเจ้าหน้าที่คนนั้นก็บอกต่อว่า "ถ้าลูกค้าจ่ายมาเกิน ลูกค้าต้องโทรมาแจ้งความจำนงเองว่า ต้องการให้เงินนั้นเข้าบัญชีไหน ตกลงว่าจะให้ดึงเข้ายัวร์แคชทั้งหมดเลยใช่ไหมคะ?"
แน๊ะ! มีถามย้อนเราอีกต่างหาก แต่เพื่อจะได้ให้จบๆ เรื่องไป ก็เลยตอบไปว่าใช่ ผ่านไปไม่ถึง 5 วินาที เขาตอบกลับมาว่า "ดึงยอดให้เรียบร้อยแล้ว"
โอ้โห... เร็วมาก ให้เรารอมา 4 วัน แต่บทจะทำจริงๆ ก็เร็วปานจรวด
จากนั้นเราก็เข้าไปเช็ควงเงินคงเหลือ ก็โอเค ยอดเงินต้นกลับเข้ามาแล้ว
ผ่านไปอีกวัน เราถามเพื่อนที่ใช้ยัวร์แคช เขาก็บอกว่าไม่เคยแบบนี้เหมือนกัน เพราะปกติเขาจ่ายมากกว่าขั้นต่ำอยู่แล้วทุกเดือน
อยากถามเพื่อนๆ ว่ามีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
จากคุณ |
:
วันฝัน วันซันเดย์
|
เขียนเมื่อ |
:
2 ธ.ค. 55 14:38:15
|
|
|
|