กรณีคุณ ammlap ใช้บัตร K-My Debit ซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต หรือซื้อ Application จาก App Store จะมีลักษณะการหักเงินในบัญชี 3 แบบดังนี้คะ
1 .รายการแรกเป็นการทดลองหักเงินจากทางเว็บไซด์หรือร้านค้า ส่วนรายการที่ 2 จะเป็นการตัดจากการซื้อสินค้าจริง กรณีนี้ทางร้านค้าจะคืนยอดเงินที่ทดลองหักเงินเข้าสู่บัญชีให้ค่ะ
2 .รายการแรกเป็นการหักเงินในบัญชีเพื่อเป็นค่าลงทะเบียน หรือค่าสมัครบริการของร้านค้า ส่วนรายการที่ 2 เป็นการตัดจากการซื้อสินค้าค่ะ กรณีนี้ร้านค้าจะไม่คืนยอดเงินที่หักไปค่ะ
3 .ทั้ง 2 รายการ เป็นรายการตัดซ้ำโดยการซื้อสินค้าเพียงอย่างเดียว กรณีอาจเกิดจากการผิดพลาดของระบบการชำระเงินของทางร้านค้าค่ะ คุณ ammlap สามารถติดต่อร้านค้าเพื่อทักท้วงรายการซื้อสินค้าดังกล่าว หลังจากนั้นส่งเอกสารปฎิเสธรายการซื้อสินค้า พร้อมหลักฐานการคืนเงินจากร้านค้า จากนั้นกรอกแบบฟอร์ม จากร้านค้ามาทาง Fax หมายเลข 0 2504 4711 หรือ อีเมล์ Chargebackcenter@kasikornbank.com เพื่อให้ธนาคารตรวจสอบ และดำเนินการนำเงินเข้าสู่บัญชีต่อไปค่ะ
ทั้งนี้ขอแนะนำคุณ ammlap ติดต่อร้านค้าโดยตรงเพื่อตรวจสอบยอดดังกล่าวว่าตัดจากสาเหตุใดก่อนนะคะ
แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 17:38:47
จากคุณ |
:
K8888
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 00:13:08
|
|
|
|