ในกรณีที่ทำรายการซื้อสินค้าผ่านบัตร K-Web Shopping Card และร้านค้ามีการคืนยอด ธนาคารจะปรับปรุงยอดคืนเข้าบัญชีภายใน 7 วันทำการ หลังจากที่ได้รับยอดจากทางร้านค้าค่ะ
หากเกินระยะเวลาดังกล่าว และตรวจสอบไม่พบยอดคืน รบกวนคุณเส้นสายนี้มีพลังดาวน์โหลดและพิมพ์หนังสือปฏิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับบัตรเว็บการ์ดจากเมนู "ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม" ของบริการ K-Cyber Banking จากนั้นกรอกแบบฟอร์ม และส่งเอกสารดังกล่าวพร้อมหลักฐานการคืนเงินจากร้านค้ามาทาง Fax หมายเลข 0 2504 4711 หรือ อีเมล์ Chargebackcenter@kasikornbank.com เพื่อให้ธนาคารตรวจสอบ และดำเนินการนำเงินเข้าสู่บัญชีต่อไปค่ะ
แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 17:25:09
จากคุณ |
:
K8888
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 10:01:47
|
|
|
|