Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ระบบคอมพิวเตอร์ของ KBANK ท่าจะห่วย ปรับปรุงหน่อยดีมั๊ยค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

ดิฉันให้แฟนโทรสอบถามถึง sms ที่จะส่งมาให้หลังจากการใช้บัตร

02-8888889

แฟนเป็นคนโทรนะคะ เพราะดิฉันขับรถอยู่  หลังจากดิฉันยืนยันตัวตนด้วยตัวเอง
ก็ส่งให้แฟนเป็นคนคุยต่อค่ะ

ก็สอบถามเรื่อง sms ที่หลังๆ ไม่ได้รับหลังจากรูดบัตร
เธอให้รอสายเพื่อเช็คข้อมูล 10 กว่านาที
แฟนก็บ่นๆ ว่ามันเช็คอะไรของมันว่ะ แล้วปล่อยให้รอสายกว่า 10 นาที บ้าไปแล้ว

12 นาทีผ่านไป แฟนตะโกนเข้าไปในสาย ที่จริงก็ด่าหล่ะค่ะ  อีกไม่กี่วินาทีเธอตอบกลับมา
แฟนก็ถามไปว่า ทำไมถึงต้องให้รอสายขนาดนั้น  เธอบอกว่าเช็คข้อมูลอยู่ค่ะ ระบบมันช้า

ใช้ 12 นาที นี่น่ะสำหรับการเช็คข้อมูล ระบบมันห่วยขนาดนั้นเหรอค่ะ
ธนาคารไม่มีเงินที่จะปรับปรุงระบบข้อมูลให้มันดีกว่านี้แล้วเหรอ กะอีแค่เช็คเรื่อง sms

หรือเธอขี้เกียจตอบคำถามลูกค้า คงคิดว่า ให้รอไปนานๆ แล้วมันคงวางสายไปเอง งั้นสิ..

บังเอิญมาก มากจริงๆ ที่เมื่อตะโกนถามเข้าไปในสาย แล้วเธอถึงจะตอบกลับมา
เหมือน CC ของบริษัทขายมือถือยี่ห้อนึงเปี๊ยบ ให้รอสายแบบนี้แหละ
พอตะโกนเข้าไปในสาย พูดปั๊บ

ให้มันได้แบบนี้สิ กสิกรไทย

...  

ยืมอมยิ้มแฟนมาโพสค่ะ

จากคุณ : me-ci-tan
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 13:21:54




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com