จริงๆแล้วโทรศัพท์ของ Call Center มีปุ่ม 2 ปุ่มที่คล้ายกันแต่ไม่เหมือนกัน คือปุ่ม Mute กับปุ่ม Hold ถ้า Mute เราจะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย แต่พนักงานจะได้ยินเราทุกอย่างเลย ส่วนปุ่ม Hold หรือ Music On Hold เราจะได้ยินเพลงหรือโฆษณาโดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้ยินเสียงเราและระบบจะไม่บันทึกข้อมูลระหว่างที่จนท.กด Music On hold ครับถ้าจนท.ให้เราถือสายรอนาน โดยกด Hold พนักงานคนนั้นจะเสีย Performance มีผลต่อโบนัสและการขึ้นเงินเดือนถ้าไม่จำเป็นพนักงานจะไม่ทำกันครับ ...
จากคุณ |
:
toeydays
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 15:49:52
|
|
|
|