Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณk8888เข้ามายืนยันในห้องนี้หน่อย... vote ติดต่อทีมงาน

ว่าkbankไม่มีบัตรatmธรรมดาให้ลูกค้าแล้วใช่มั้ย ในเมื่อลูกค้าไม่ต้องการใช้บัตรdebit ก็เหมือนถูกบังคับทำเพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมสูงๆ ดิฉันเป็นลูกค้าธนาคารกสิกรมาตั้งแต่ทำงานมีเงินเดือนครั้งแรกก็เกือบ30ปีมาแล้ว ไม่พอใจการบริการที่เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ ดิฉันมีบัตรthe premierของธนาคารคุณ ไม่จำเป็นต้องใช้บัตรdebit ให้ซ้าซ้อน เมื่อ2-3เดือนก่อน ดิฉันทำบัตรdebitหาย พยายามติดต่อkbankเกือบ10สาขาใกล้บ้าน ไม่มีสาขาไหนมีบัตรatmธรรมดาให้ และได้โทรให้จนท. ที่ดูแลลูกค้า the premierหาให้ ก็ใช้เวลาเกือบอาทิตย์กว่าจะให้คำตอบให้ไปทำที่สาขาเซนทรัลลาดพร้าว แต่ดิฉันต้องทำธุรกรรมเร่งด่วนเลยยอมแพ้ ทำบัตรdebitไปเสียก่อน ภายหลังเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาตามให้ไปทำบัตร คุยไปจึงรู้ว่าไม่ใช่บัตรatmธรรมดาที่ต้องการ แต่เป็นบัตรdebit ก็ไม่รู้ว่าทำไมจนท.kbankด้วยกันยังคุยกันไม่รู้เรื่อง!
     ล่าสุดเมื่อ2วันก่อนดิฉันกำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ เข้าไปโอนเงินในสุวรรณภูมิและลืมบัตรไว้ที่ตู้ ซึ่งระบบคงจะดูดบัตรเข้าเครื่องไป เลยต้องโทรอายัดบัครไปแล้ว คราวนี้ต้องทำบัตรใหม่ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาแบบครั้งที่แล้วอีก จึงขอให้คุณ k8888เข้ามายืนยันอย่างเป็นทางการต่อหน้าชาวสินธรหน่อยว่า kbank ไม่มีatmแบบธรรมดาอีกต่อไปแล้ว

จากคุณ : arunras
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 15:19:04




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com