Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ธนาคารกสิกรไทย กลับระบบการทำงาน สุดห่วย ดีแต่การตลาด การบริการยอดแย่บรม vote ติดต่อทีมงาน

ธนาคารกสิกรไทย กลับระบบการทำงาน สุดห่วย ดีแต่การตลาด
การบริการยอดแย่บรม  ขอพื้นที่ระบายหน่อยเถอะครับ ผมเป็นอะไรไม่รู้
ชอบมีปัญหากับธนาคารนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ค่อยอยากจะเอาตัวเข้าไปยุ่ง
แต่คู่ค้าก็ใช้เลยจำเป็นต้องใช้ เข้าเรื่องเลยละกัน เรื่องนี้สดๆ
ร้อนๆ ผมสมัครบัตรเครดิค THE PREMIER ไว้แล้วถือได้ซักระยะหนึ่ง
ที่บ้านต้องการสมัครบัตรเสริม เลยพาไปสมัครบัตรเสริม 3 ท่านที่สาขา
อโศก-ดินแดง พร้อมกัน แต่บัตรที่ทางบ้านต้องการเป็นมาสเตอร์การ์ด
เลยผมต้องสมัครบัตรหลักใหม่เข้าไปด้วย และก็ยื่นไปตั้งแต่วันที่ 8พย2555
ผ่านไป 20 พย บัตรหลักของผมได้รับการอนุมัติแล้ว แต่บัตรเสริมยังไม่มี
ข้อมูลเข้าระบบ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรก 20 พย พนักงานรับเรื่องไว้
แล้วจะติดต่อกลับ ไม่มีวี่แววติดต่อกลับ โทรกลับเข้าไปใหม่ 26 พย
พนักงานคนที่สอง บอกเหมือนคนแรกไม่มีข้อมูล รับเรื่องติดต่อกลับ และ
ไม่มีการติดต่อกลับ อาทิตย์ที่ 3 ธันวา  พนักงานคนที่สามพูดเหมือนเดิม
มาวันนี้ 11 ธค พนักงานคนที่สี่ ก็พูดเหมือนเดิม และผมยังไม่ได้รับ
การติดต่อกลับจากทางหน่วยงานใดทั้งสิ้น มีแต่ลูกค้าโทรตาม จะบ้าตาย
ทำงานกันยังไงเอกสาร สารพร้อมกัน สามชุด ไม่มีการติดต่อประสานงานกันเลย
โยนไปโยนกันมา เหมือนโยนขี้  ผมว่าสรุปนะ ตามมากๆๆ ก็จะบอกว่า
เอกสารหายคะ รบกวนติดต่อสามาเพื่อทำใหม่ แล้วมันจะทันไม่เนี่ยจะใช้
ปีใหม่แล้ว ระบบการอนุมัติบัตรของคุณยิ่งช้า บรม  เห้ออ!!!!!!!

จากคุณ : F779
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 19:03:20




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com