CPALL ​ได้​เปิด​เผย​แผนกลยุทธ์ช่วง 5 ปีจากนี้
|
|
CPALL ได้เปิดเผยแผนกลยุทธ์ช่วง 5 ปีจากนี้ ร่วม CPRAM (บริษัทลูก 99.99%)
CPRAM ได้เปิดเผยแผนกลยุทธ์ช่วง 5 ปีจากนี้ ภายใต้งบประมาณทั้งสิ้น 2 หมื่นล้านบาท โดยเตรียมเพิ่มกำลังการผลิตในโรงงานเดิมทั้ง 6 แห่ง และสร้างโรงงานใหม่ครอบคลุมทั่วประเทศอีก 7 แห่ง เพื่อรองรับการเปิดตลาดในต่างประเทศและเพื่อสนับสนุนการขยายสาขาของร้าน 7-eleven ที่เน้นทำตลาดอาหารพร้อมรับประทานมากขึ้น และเพิ่มความหลากหลายของอาหารครบทั้ง 3 มื้อ ซึ่งถือเป็นจุดขายและเป็นกลยุทธ์ที่สร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนของ CPALL ขณะที่แผนการเพิ่มกำลังการผลิตของ CPRAM จะส่งผลบวกต่อ CPALL โดยตรง !!!
CPRAM ซึ่งบริษัทย่อยที่ CPALL ถือหุ้น 99.99% และเป็นผู้ผลิตอาหารพร้อมรับประทาน (เบเกอรี, ติ่มซำ, อาหารแช่เย็นและแช่เยือกแข็ง ฯลฯ) โดยมากกว่า 50% ของสินค้าที่ผลิตถูกจัดจำหน่ายเข้าสู่ร้าน 7-eleven โดยตรง
แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 55 11:27:39
จากคุณ |
:
นักลงทุน999
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ธ.ค. 55 11:26:10
|
|
|
|