Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ธนาคารกสิกร ช่วยพัฒนาด้วย ถ้าคิดจะเป็นเบอร์หนึ่ง vote ติดต่อทีมงาน

คือเมื่อวานผมทำบัตรเอทีเอ็มหาย วันนี้เลยจะมาทำที่เซ็นทรัลบางนา

ไปถามที่ชั้นสอง รอคิวตั้งนานพอถึงคิว พนักงานบอกว่าไม่มีแบบธรรมดา มีแต่เดบิต ถ้าจะเอาให้รออาทิตย์นึง ผมเลยขอไปถามสาขาด้านล่างก่อนว่ามีไหมแบบธรรมดา

พอมาชั้นล่างเจอพนักงานที่คอยกดบัตรคิว ถามก็บอกว่าไม่มี ธนาคารเลิกไปแล้วบัตรธรรมดา  พอบอกว่าข้างบนบอกว่ายังมีอยู่แต่ต้องรออาทิตย์นึง พนักงานผู้หญิงคนนี้ก็ทำหน้าเซ็งในอารมณ์ แล้วก็บอกว่าก็มันไม่มี ผมเลยเดินออกมาเลย


คือกสิกรครับช่วยเทรนพนักงานให้มีมารยาทกับให้รู้จริงได้ไหมครับ เรื่องแค่นี้พนักงานยังไม่รู้ แถมมาทำหน้าเซ็งใส่ลูกค้า  ผมก็ถามอย่างสุภาพแล้วนะ

แล้วบัตรเอทีเอ็มแบบธรรมดาทำไมไม่กระจายตามสาขา เก็บแต่ที่สำนักงานใหญ่
จะทำทีต้องรอเป็นอาทิตย์ หรือเพราะว่าค่ารายปีมันน้อย  เลยบีบทางอ้อมให้สมัครแต่เดบิต

ผมมีเครดิตสองใบ เดบิตอีกใบอยู่แล้ว ก็อยากได้แบบธรรมดาบ้าง

อุตสาห์ใช้แต่กสิกรมาเป็นสิบปี เจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ คงต้องลองหาแบงค์อื่นที่เทรนพนักงานดีกว่านี้บ้างแล้ว

จากคุณ : CaptainKit
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 15:05:22




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com