ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะคุณ CaptainKit รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อรับเป็น Feedback ในการให้บริการของเจ้าหน้าที่สาขา ดังนี้ค่ะ - ชื่อและนามสกุล - ช่วงเวลาที่ไปติดต่อสาขา - หมายเลขโทรศัพท์และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อ รบกวนส่งข้อมูลมาที่โลโก้ K-Excellence นะคะ
ทั้งนี้ในการจัดส่งบัตรเอทีเอ็มไปยังสาขาต่าง ๆ ของธนาคาร สาขานั้น ๆ จะต้องแจ้งความจำนงค์มายังสำนักงานใหญ่ เพื่อทำเรื่องขอเบิกบัตรก่อนค่ะ หลังจากนั้นสำนักงานใหญ่จึงจะทำการจัดส่งบัตรไปยังสาขานั้น ๆ ต่อไป
แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 55 16:14:35
จากคุณ |
:
K8888
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ธ.ค. 55 16:05:04
|
|
|
|