| 
				
				 
ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะคุณ CaptainKit  รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อรับเป็น Feedback ในการให้บริการของเจ้าหน้าที่สาขา ดังนี้ค่ะ - ชื่อและนามสกุล - ช่วงเวลาที่ไปติดต่อสาขา - หมายเลขโทรศัพท์และช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อ รบกวนส่งข้อมูลมาที่โลโก้ K-Excellence นะคะ
  ทั้งนี้ในการจัดส่งบัตรเอทีเอ็มไปยังสาขาต่าง ๆ ของธนาคาร สาขานั้น ๆ จะต้องแจ้งความจำนงค์มายังสำนักงานใหญ่ เพื่อทำเรื่องขอเบิกบัตรก่อนค่ะ หลังจากนั้นสำนักงานใหญ่จึงจะทำการจัดส่งบัตรไปยังสาขานั้น ๆ ต่อไป
แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 55 16:14:35
				 
				 
				 
				
					| จากคุณ | 
					: 
K8888  
						 | 
				 
				
					| เขียนเมื่อ | 
					: 
12 ธ.ค. 55 16:05:04
 
						 | 
				 
				
					 | 
					 | 
				 
				 
 |