Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
...เม้าท์มาร์ vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนผมจะเปิดพอร์ต ผมแวะไปขอข้อมูลกับโบรกเกอร์ 2-3แห่ง จริงๆข้อมูลพื้นๆเกี่ยวกับการขอเปิดพอร์ตผมก็พอรู้อยู่บ้างแล้วล่ะ  แต่ที่ไปเพราะอยากจะเจอหน้ามาร์ อยากลองพูดคุยกันดู อยากรู้อัธยาศัยกันซักนิด...

บางคนที่ไปเจอก็ออกแนวนักขาย รู้สึกเหมือนกำลังโดนยัดเยียด คุยกันไม่กี่นาทีก็รู้สึกอึดอัด...

บางคนพอรู้ว่าเราปอดเล็กก็พูดจาอธิบายแบบแข็งๆ ใช้ศัพท์ยากๆ ทำให้เราเกร็งๆ จนไม่กล้าถามอะไรมาก...

แต่มาร์ที่ผมใช้บริการปัจจุบันนี้ ผมว่าOKเลยครับ ผมเองก็มือใหม่ และเข้าใจว่ามาร์คนนี้ก็คงมือใหม่เช่นกัน เพราะดูอาการแล้ว โก๊ะๆ งงๆ เอ๋อๆ ด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้คล้ายกับว่าค่อยๆเรียนรู้ไปพร้อมกัน ส่วนตัวผมไม่ค่อยหวังพึ่งพิงข้อมูลอะไรจากมาร์มากมายอยู่แล้ว แต่อยากได้มาร์ที่เน้นให้การบริการที่ดี คุยกันง่ายๆมากกว่า

แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย มาร์ผมไม่เคยเซ้าซี้  ไม่เคยเชียร์ ถามเรื่องหุ้นทีไร บอกให้รอดูสถานการณ์ไปก่อนอย่าเพิ่งรีบซื้อ เป็นแบบนี้ทุกที ผ่านมา2เดือน ก็ยังไม่เคยแนะนำให้ซื้ออะไรเลยซักตัว ผมเดาว่าเธอคงกลัวแนะนำลูกค้าแล้วพลาด ...เหอๆๆๆๆๆ

ลักษณะการพูดคุยก็ หัวเราะง่าย ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด ชอบชวนคุย ดูแล้วอัธยาศัยดี เป็นกันเองมาก พยายามจะบริการ และอำนวยความสะดวกให้ แม้จะกระท่อนกระแท่นไปบ้าง อย่างเรื่องเอกสารก็จัดแจงเสนอให้แมสเดินทางรับ/ส่งให้ถึงบ้าน โดยที่ผมไม่ต้องเดินทางไปเอง ทั้งๆที่ผมพอรู้ว่าแมสที่นี่คิวงานเยอะมากกกก อาจจะต้องรอคิวนานกว่าเดินทางไปติดต่อเองด้วยซ้ำ ...แต่เข้าใจว่ามาร์มีเจตนาดี อยากจะให้บริการลูกค้าว่างั้นเหอะ ผมก็OKแหล่ะ! มีน้ำใจมา ก็ไม่อยากให้เสียน้ำใจกัน!!!  

เดือนนี้เริ่มมีพัฒนาการ เห็นมีการส่งโพยวิเคราะห์หุ้นมาให้อ่านทางเมล์ วันละ 2-3ครั้งทุกวัน ไม่แน่ใจว่าเป็นนโยบายของทางโบรกฯหรือว่าทำส่งให้ลูกค้าเองส่วนตัว(แต่ตามเมล์ที่ส่งมา ส่งจากชื่อมาร์เองนะครับ) ผมอ่านมั่ง/ไม่อ่านมั่ง เพราะรู้สึกว่าอ่าน pantip ได้ข่าวสารไวกว่าอีก... แต่อย่างน้อยก็ยังดีใจว่า มาร์ยังอยู่ เธอยังไม่หายไปไหน...


บางครั้งมีปัญหาที่ไม่เข้าใจ เมล์หรือโทรฯไปปรึกษา ก็จะได้คำตอบเสียงสูงกลับมาว่า...

"ห๊าาาาาาาาาา?? มีแบบนี้ด้วยเหรอค่ะ เพิ่งรู้นะคะเนี่ย???"  

(    {O"_"o}  - - ->  "เหออออ....!?!?!?!?"   )

แต่หลังจากวางสายซักพัก เธอก็จะไปหาคำตอบมาให้ แล้วโทรกลับมาบอกทุกครั้งเช่นกัน

ผมว่ามาร์ผมน่ารักดีนะ ไม่ต้องเก่งหรอก!!! แต่ให้บริการดีๆ แบบนี้ ในฐานะลูกค้าผมว่ามันก็ Happy มากๆแล้วล่ะ....ขอชื่นชมครับ!!




(^______________^)

จากคุณ : Gold-E
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 18:42:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com