Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เราโอนเข้าHi Div ไป100,000 บาทแต่พนักงานลงรายการไป10,000บาท vote ติดต่อทีมงาน

มาปรึกษาค่ะ เมื่อวานเปิดบัญชีกองทุนวันแรกที่สาขา เรายังไม่ได้เขียนจำนวนเงินในใบสั่งว่างเอาไว้แต่รายละเอียดอื่นเรากรอกและเซ็นหมดแล้วเพราะจนท.แจ้งว่าต้องอ้างอิงกับใบpay in เราจึงไปถอนเงินที่แบงค์และโอนเข้าบัญชีกองทุนไป 100,000 บาทและเอาใบpay in กลับมาให้เจ้าหน้าที่  

จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จัดการสั่งซื้อให้เราไม่ได้ส่งใบสั่งซื้อกลับมาให้เรากรอก เราก็ลืมไปเลย  และส่งใบรายละเอียดใส่ซองมาให้เรา เราก็พลาดที่ไม่ได้เช็ค เพราะคิดเองว่าในใบpay in ก็ชัดเจนอยู่ว่า 100,000บาท

เราเพิ่งมาพบวันนี้จากข้อความในมือถือว่าเขาสั่งซื้อให้เราไป10,000บาท  มาค้นใบสั่งซื้อในซองดู เป็นลายมือเจ้าหน้าที่เขาเขียนให้เรา ไม่ใช่ลายมือเรานะคะว่าสั่งซื้อไป 10,000บาท


คือแบบนี้เท่ากับเราซื้อไป10,000บาทในราคาของเมื่อวาน แล้วอีก90,000นี่ยังไงคะจะได้ราคาเมื่อวานไหม     เราโทรแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วค่ะเขาบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย เราร้อนใจเลยมาปรึกษาในนี้ก่อน กรณีผิดพลาดแบบนี้เขาดำเนินการกันยังไงคะ  เราก็ดันไม่รอบคอบ เพราะไม่มีสมุดกองทุน มีแต่ใบสลิปคำสั่งซื้อกับสลิปpay in กลับมาให้ เราก็ดูแต่ตัวเลขในpay in ธนาคารว่าถูกต้อง ไม่ได้เอะใจตรงตัวเลขคำสั่งซื้อเลย (T_T)

จากคุณ : willwadee
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 10:58:42




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com