เราโอนเข้าHi Div ไป100,000 บาทแต่พนักงานลงรายการไป10,000บาท
|
|
มาปรึกษาค่ะ เมื่อวานเปิดบัญชีกองทุนวันแรกที่สาขา เรายังไม่ได้เขียนจำนวนเงินในใบสั่งว่างเอาไว้แต่รายละเอียดอื่นเรากรอกและเซ็นหมดแล้วเพราะจนท.แจ้งว่าต้องอ้างอิงกับใบpay in เราจึงไปถอนเงินที่แบงค์และโอนเข้าบัญชีกองทุนไป 100,000 บาทและเอาใบpay in กลับมาให้เจ้าหน้าที่
จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จัดการสั่งซื้อให้เราไม่ได้ส่งใบสั่งซื้อกลับมาให้เรากรอก เราก็ลืมไปเลย และส่งใบรายละเอียดใส่ซองมาให้เรา เราก็พลาดที่ไม่ได้เช็ค เพราะคิดเองว่าในใบpay in ก็ชัดเจนอยู่ว่า 100,000บาท
เราเพิ่งมาพบวันนี้จากข้อความในมือถือว่าเขาสั่งซื้อให้เราไป10,000บาท มาค้นใบสั่งซื้อในซองดู เป็นลายมือเจ้าหน้าที่เขาเขียนให้เรา ไม่ใช่ลายมือเรานะคะว่าสั่งซื้อไป 10,000บาท
คือแบบนี้เท่ากับเราซื้อไป10,000บาทในราคาของเมื่อวาน แล้วอีก90,000นี่ยังไงคะจะได้ราคาเมื่อวานไหม เราโทรแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วค่ะเขาบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย เราร้อนใจเลยมาปรึกษาในนี้ก่อน กรณีผิดพลาดแบบนี้เขาดำเนินการกันยังไงคะ เราก็ดันไม่รอบคอบ เพราะไม่มีสมุดกองทุน มีแต่ใบสลิปคำสั่งซื้อกับสลิปpay in กลับมาให้ เราก็ดูแต่ตัวเลขในpay in ธนาคารว่าถูกต้อง ไม่ได้เอะใจตรงตัวเลขคำสั่งซื้อเลย (T_T)
จากคุณ |
:
willwadee
|
เขียนเมื่อ |
:
18 ธ.ค. 55 10:58:42
|
|
|
|