Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การบริการจากธนาคารขึ้นกับการแต่งตัวลูกค้ามากน้อยแค่ไหนครับ vote ติดต่อทีมงาน

ออกตัวก่อนว่าอันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผมประสบเอง เพราะโดยปกติผมเป็นลูกค้าของ Kbank และ Standard Chartered และได้รับการบริการที่ประทับใจทุกครั้ง แต่เป็นเรื่องที่เพื่อนสนิทของผมไปเจอมาสดๆร้อนๆเมื่อวันนี้นี่เอง

เรื่องของเรื่องคือเพื่อนผมจะไปซื้อ LTF กับธนาคารแห่งหนึ่งวันนี้ หนึ่งแสนบาท ปกติเพื่อนคนนี้จะซื้อเต็มอัตรา แต่ปีนี้ตัดสินใจซื้อกับธนาคารนี้แค่แสนเดียวเพื่อนผมแต่งตัวปกติ ไม่ใช่ชุดทำงานเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของเค้า และในระหว่างที่มีการทำเรื่องเอกสารกันอยู่ ทางพนักงานธนาคารได้เปลี่ยนไปบริการให้ผู้ที่มาทีหลังก่อนด้วยเหตุผลว่า คนที่มาทีหลังแจ้งว่ามีรายได้ต่อเดือน 110,000 บาท สุดท้ายธนาคารหมดเวลาทำการทำให้ทำเอกสารของเพื่อนผมไม่ทัน การธุรกรรมจึงมึผลในวันพรุ่งนี้แทน ซึ่งไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่ผมเห็นว่าเป็นการกระทำที่แบ่งแยกชนชั้นเกินไปครับ (เพื่อนผมเงินเดือนมากกว่าคนที่มาติดต่อทีหลังสามเท่า แต่ก็เห็นว่าไม่มีความจำเป็นจะต้องบอกใคร)

ผมไม่ได้มาเชียร์หรืออะไร แต่ล่าสุดที่ผมไปทำธุรกรรม กะ Kbank ผมใส่เสื้อยืด กางเกงสามส่วน รองเท้าแตะ ผมเดินเข้าไปก็ได้รับการบริการอย่างดี

ปล. ขอแก้ไขนิดนึงครับ ไม่ใช่ในธนาคาร แต่เป็นงานซื้อขายกองทุนในห้างที่มีธนาคารต่างๆมาออกงานครับ

อ่อ แล้วธนาคารที่ระบุไม่ใช่ กสิกร, Standard หรือ ไทยพาณิชย์ ด้วยครับ

แก้ไขเมื่อ 20 ธ.ค. 55 16:16:25

แก้ไขเมื่อ 20 ธ.ค. 55 16:12:19

จากคุณ : SPB
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 15:48:14




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com