โชคดีที่ผมไม่มีบัตรเครดิตกรุงศรีฯ ข้อสังเกตุ 1. แบงค์กรุงศรี เปลี่ยนบัญชีการชำระ แล้วไม่บอกล่วงหน้า 2 - 3 เดือน 2. เมื่อเกิดความผิดพลาดในการสื่อสารของแบงค์กรุงศรี ในการชำระผิดบัญชีขาดระบบจัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่มีปัญหาไว้ในฐานข้อมูลตัวเอง เลยตามทวงหนึ้อีก.. 3. เมื่อเกิดปัญหาอย่างนี้หลาย ๆ คน ทำไม ฝ่ายติดตามหนี้ถึงไม่บอกผู้ใหญ่ และลูกน้องให้ทราบถึงปัญหา และรีบแก้ไข 4. การซื้อบัตรเครติด เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าไม่ใช่ ไปทำลายฐานลูกค้าใหม่ ป.ล. ผมใช้ แบงค์ใหญ่ ๆ เพราะบริการดีกว่า
จากคุณ |
:
fiesta9100
|
เขียนเมื่อ |
:
20 ธ.ค. 55 23:12:29
|
|
|
|