ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ขอรับเป็น feedback เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ ในกรณีที่ของรางวัลหมด แนะนำคุณ tuck2499 นำสมุดสะสมแสตมป์ พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับไว้ที่สาขาที่สะดวกได้เลยนะคะ เมื่อสาขาได้รับสินค้าแล้ว จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้มารับสินค้าต่อไปค่ะ
หากไม่ได้รับความสะดวกจากการติดต่อสาขาหรือการบริการจากเจ้าหน้าที่สาขา รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานตรวจสอบกับฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง ดังนี้ค่ะ - ชื่อและนามสกุล - เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวก - ของรางวัลที่ต้องการแลก - สาขาที่ติดต่อแลกของรางวัล - วันและเวลาที่ติดต่อแลกของรางวัล
รบกวนส่งข้อมูลมาที่โลโก้ K-Excellence นะคะ
จากคุณ |
:
K8888
|
เขียนเมื่อ |
:
22 ธ.ค. 55 04:21:45
|
|
|
|