| 
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ขอรับเป็น feedback เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ ในกรณีที่ของรางวัลหมด แนะนำคุณ tuck2499 นำสมุดสะสมแสตมป์ พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับไว้ที่สาขาที่สะดวกได้เลยนะคะ เมื่อสาขาได้รับสินค้าแล้ว จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้มารับสินค้าต่อไปค่ะ 
 หากไม่ได้รับความสะดวกจากการติดต่อสาขาหรือการบริการจากเจ้าหน้าที่สาขา รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานตรวจสอบกับฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง ดังนี้ค่ะ
 - ชื่อและนามสกุล
 - เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวก
 - ของรางวัลที่ต้องการแลก
 - สาขาที่ติดต่อแลกของรางวัล
 - วันและเวลาที่ติดต่อแลกของรางวัล
 
 รบกวนส่งข้อมูลมาที่โลโก้ K-Excellence นะคะ
 
				 
				
					| จากคุณ | : 
K8888   |  
					| เขียนเมื่อ | : 
22 ธ.ค. 55 04:21:45   |  
					|  |  |  |