Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โอนเงินผิดบัญชีผ่าน KTB Online จะต้องตามเรื่องเอาเงินคืนอย่าง vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อ วันที่ 2 ธ.ค. 55 ผมได้ทำการโอนเงินให้เพื่อนผ่าน ktb online ในมือถือ
ตอนแรกก็ใส่หมายเลขบัญชีปลายทางถูกแล้วแต่ยังไม่ใส่เลขบัญชีต้นทาง ระบบเลยให้เลือกบัญชีต้นทางใหม่ พอเลือกใหม่เสร็จแล้วเลยกด ทำการโอนออกไป แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ยังไม่ได้กด Confirm ระบบมันดันแจ้งว่าเราโอนเงินสำเร็จแล้ว และเงินก็ออกจากบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว จำนวน เงิน 5,000 บาท ซื้ึงเข้าไปอีกบัญชี หนึ่งที่เราไม่ต้องการจะโอนไปให้ เลยซวย ติดต่อ เจ้าของบัญชีที่โอนผิดไปก็ไม่ได้  ผมเลยไปเอาใบแจ้งความให้ ทางธนาคาร ทั้ง กรุงไทย และ ปลายทาง คือ ธนาคารกรุงเทพ แล้ว ถึงตอนนี้ ยังไม่เห็นเจ้าหน้าที่คนไหน ของธนาคารทั้งสอง ติดต่อมาเลย ตอนแรก บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 อาทิตย์ นี่ก็เงียบไปนานมาก  รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีครับว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง

จากคุณ : wchanaku
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 55 11:59:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com