Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอตำหนิ จนท. SCB เดอะมอลล์งามวงศ์วานค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้แวะจะไปเปลี่ยนสมุดบัญชีใหม่ที่ scb เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
แค่เปลี่ยนสมุด ต้องรอเกือบชั่วโมง โดนแซงคิวอีกต่างหาก
หงุดหงิดมากๆ

สาขานี้เค้าแยกการเปิดบัญชีกับสินเชื่อ กองทุนอะไรๆ ออกไปอีกห้องหนึ่ง
ซึ่งวันนี้มีการซื้อกองทุนอะไรก็ไม่รู้
เป็นความซวยของเราเองที่ไปวันนี้ และไปแค่เพื่อเปลี่ยนสมุด
จนท.เลยไม่เห็นความสำคัญ

ใกล้เวลา 15.30 เราถูกแซงคิวไปโดนคนที่จะซื้อกองทุนอะไรนี่แหละ
ไม่ใช่แค่ 1 คิว 2-3 คิวเลยเหอะ แล้วแต่ละคิวก็ใช้เวลานานมาก

ทำไมไม่ทำตามคิวอะคะ หรือเพราะเราแค่เปลี่ยนสมุด
มันเป็นความผิดของเราหรือคะ ไม่คิดบ้างเหรอว่าเราก็มีธุระต้องทำเหมือนกัน

คนที่จะซื้อกองทุน ที่ดันมาช้าเอง มาจนเค้าใกล้จะหมดเวลาซื้อ
แถม จนท. เองก็ เป็นคนจัดคิวให้แซงกันดื้อๆเลย
ทำไมทำแบบนี้อะคะ บอกตรงๆว่าแย่มากๆ หงุดหงิดที่สุด
ไปแจ้ง จนท. ก็แล้ว เค้าก็รับรู้ว่ามีการแซงคิวให้คนซื้อกองทุน
ตลกนะคะ ทำงานแบบนี้

จากคุณ : มามั่ว
เขียนเมื่อ : 23 ธ.ค. 55 17:55:02




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com