หากคุณ nrukthin มีการชำระเงินผิดหมายเลขแต่ระบุเครือข่ายถูกต้อง สามารถติดต่อกับทางเครือข่ายโดยตรงได้เลยค่ะ
แต่หากทางเครือข่ายปฏิเสธรายการ สามารถติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาไหนก็ได้ที่สะดวก โดยนำหลักฐานการชำระ สมุดบัญชี บัตรประจำตัวประชาชน เพื่อเขียนใบคำร้องการชำระเงินผิดประเภท สำหรับระยะเวลาที่จะได้รับเงินคืนขึ้นอยู่กับเงื่อนของบริษัทนั้นๆค่ะ หากทางบริษัทส่งคำสั่งกลับมายังกสิกรไทยแล้ว จะมีการปรับปรุงยอดเงินคืนภายใน 4 วันทำการค่ะ
แก้ไขเมื่อ 28 ธ.ค. 55 12:47:32
จากคุณ |
:
K8888
|
เขียนเมื่อ |
:
28 ธ.ค. 55 12:44:02
|
|
|
|