แอบได้ยินเพื่อนๆบางคนบ่นเหมือนกันเรื่องปฎิทินธนาคาร
เขาสงสัยกันว่าทำไมถึงขี้เหนียวปฎิทินกันขนาดนี้ ใช้บริการมานานมากกกกกก... แต่ไม่ได้
เราเลยนึกไปว่า หรือว่าผู้บริหารเขาใจปลาซิว เขาประหยัด พิมพ์มาน้อยจนเกินเหตุไปหรือเปล่า..?
ไม่รู้นะ ถ้าเป็นเราเรื่องปฎิทิน ของขวัญ ของแจกดีๆ ของชำร่วยน่ารักๆเนี่ย บอกตรงๆว่าเรื่องเล็กสำหรับเรา
เราจะสั่งทำเป็นพิเศษและแจกลูกค้าอย่างไม่อั้นเลย ต้องได้ทั่วถึงแน่นอน และขอให้เป็นลูกค้าเหอะ ไม่ว่าสาขาไหนก็ต้องได้แน่นอน เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจลูกค้าผู้มีพระคุณ... เรากล้าให้
แค่ปีละครั้ง เราไม่คิดเล็กคิดน้อยกับลูกค้าผู้มีพระคุณหรอกน่า จริงๆนะ.. 
ปล.** ท่านผู้บริหารธนาคารทั้งหลายแหล่ก็น่าจะนำไปปรับปรุงด้วยนะคะ กำไรที่ได้จากลูกค้าก็เยอะแยะมากมายก่ายกอง น่าจะคืนกำไรกลับมาบ้าง ไม่ว่าจะโดยรูปแบบการบริการหรือน้ำใจเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ก็ไม่ควรมองข้ามน่ะ...
จากคุณ |
:
ดั่งตะวันและจันทรา
|
เขียนเมื่อ |
:
29 ธ.ค. 55 11:23:41
|
|
|
|