 |
ความคิดเห็นที่ 17 |
 |
ร้องเรียนไปเถอะ ทำงานผิดพลาดอ่ะไม่เป็นไร ใครๆก็ทำงานผิดพลาด แต่ทำงานผิดพลาดแล้วไม่ถามวิธีแก้ปัญหากับรุ่นพี่ แต่มาดันกับลูกค้านี่ไม่ถูกต้องนะ วันก่อนเราไปโอนเงิน 10,000 โดยแยกเป็นยอด 3,000 กับ 7,000 ให้เค้าคีย์เข้า 2 รอบ บอกว่าทำแบบนี้ไม่ได้ให้รวมสลิป แล้วเข้ายอดเดียวไปเลย เราก็บอกว่าได้ เคยทำแล้ว อธิบายไปต่างๆนาๆ เด็กก็ยืนยันว่าไม่ได้ค่ะ เค้าไม่มีอำนาจอนุมัติ (อนุมัติเรื่องอะไรวะ??? ลูกค้าต้องการเอาเงินเข้า 2 รอบติดกันต้องขออนุมัติ???) แทนที่จะถามรุ่นพี่เคาเตอร์ข้างๆ กลับเถียงกับเราเรื่อยๆ ว่าไม่ได้จริงๆค่ะ จนเราต้องชี้ให้ไปถามผู้จัดการ ถึงยอมเรียกมา ผู้จัดการก็บอกว่าก็เข้าให้ลูกค้าไปสิ พอผู้จัดการกลับไป บอกกับเราต่อ เนี่ยถ้าผู้จัดการไม่เดินมาอนุมัติหนูทำให้ไม่ได้จริงๆนะ (บ้าป่าวววเนี่ย) ป่านนี้ไม่รู้ รู้เรื่องไปแล้วยัง วันนั้นเสียเวลามาก ใจก็อยากร้องเรียนเหมือนกันแต่เอาเหอะปล่อยไปก่อน เจอรอบหน้าอย่าพลาดแบบเดิมเชียวนะ
จากคุณ |
:
Shiki neko
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ธ.ค. 55 16:28:17
A:118.173.0.110 X: TicketID:351705
|
|
|
|
 |