Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คิดถึงแฟนเก่ามาก ทำไงดี vote ติดต่อทีมงาน

ตอนนี้ชีวิตผมอยู่ไม่เป็นสุขเลย นั่งเศร้าอยู่ทุกวัน นอนก็ไม่ค่อยหลับ
คือผมเลิกกะแฟนมาเดือนกว่าแล้วครับ เลิกเพราะ เค้ามีแฟนใหม่ (ในขณะที่ยังคบกะเรา) เราไม่รู้เพราะเค้า เอาความสัมพันธ์ในfacebookออก ลบเพื่อน และบล็อคเรา ตอนนั้นผมคิดว่าเค้าโกรธอะไรเราเค้าถึงบล็อก  มารู้ความจริงทีหลังจากเพื่อนที่สืบให้ว่าเค้ามีรูปคู่แฟนใหม่ขึ้นเฟคบุค วันนั้นผมเสียใจมาก ส่งข้อความไปบอกเลิกเค้า ตอนเช้าเค้าโทรมาขอโทษบอกว่าไม่ได้รักคนนั้น รักผมคนเดียว ขาดผมไม่ได้ และบอกจะเลิกกะเค้า แต่ผมยื่นคำขาดไม่ให้มายุ่งกะผมอีก และจากวันนั้นเค้าก็ไปคบคนใหม่ และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

ผมกะเค้าคบกันได้2ปีกว่า ผมรักเค้ามากและคิดว่าเค้ารักผมเช่นกัน คบกันมาเราเคยมีปีญหากันหลายครั้ง เพราะเค้าคิดว่าเราดูแลเค้าไม่ดี เราเจอกันเดือนละ2ครั้ง(อยู่คนละมหาลัย)แต่ก็คุยกันทุกวัน แต่จากเมื่อก่อนคุยวันละ2-3ชั่วโมง เด๋วนี้คุยไม่เกินครึ่งชั่วโมง เพราะผมไม่ค่อยมีเรื่องคุยครับ คุยแค่ถามสารทุกข์สุขดิบ และเรื่องประจำวัน(เรื่องส่วนตัวทุกเรื่องคุยจนไม่มีอะไรคุยแล้วครับ) เค้าบอกว่าเราดูแลเค้าไม่ดี บางทีก็บอกไม่เห็นเจอกันบ่อยๆเหมือนคนอื่นเลย  ยิ่งหลังๆผมเริ่มติดเพืื่อน ไปกินเหล้าบ่อยขึ้น(แค่อาทิตย์ละ2ครั้งเอง)เราก็เริ่มห่างกันมากขึ้น ก่อนจะเลิก ผมโทรไปคุย เค้าก้เย็นชากับผมมาก ถามคำ ตอบคำ โทรไปบางทีก็ถามมาว่า โทรมามีอะไร(ก็เค้ามีแฟนใหม่แล้วนี่)
มีครั้งนึงเค้าหลอกเราว่าจะกลับบ้าน ความจริงไปเที่ยวกับแฟนใหม่ ตอนนั้นเราโทรไปนี่ เค้าจะหาเรื่องวางตลอด เช่นบอกว่าแม่ว่าไม่ให้คุยโทรศัพท์ หรือบอกว่าเวลาเราไปกับเพื่อนเค้ายังไม่เซ้าซี้เลย

ตอนที่ผมรู้ความจริง ตอนนั้นผมเสียความรู้สึกมาก (เพราะเราไว้ใจเค้ามาก รักเค้ามาก)เราอดทนกับเค้าได้ทุกเรื่อง แต่เรื่องนี้มันไม่ไหวจริงๆ เราเลิกกัน เค้าก็มีคนใหม่ของเค้า

แต่ผมกลับไม่กล้ามีใคร ผมเหงา เบื่อ เศร้า มันหดหู่มากๆ ตอนนี้มีคนมาจีบเราเหมือนกัน แต่ผมก็เฉยๆนะ คุยได้ แต่ไม่ได้รู้สึกดี

เพื่อนๆว่าผมควรทำยังไงดี ทำยังไงก็ไม่ลืมเธอสักที ถ้าหาแฟนใหม่ จะช่วยให้ลืมเธอได้มั้ย??
หรือต้องเข้าวัดไปนั่งสมาธิ

จากคุณ : vskompany
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 55 17:50:58




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com